A. O. Smith mở rộng hoạt động tại thị trường phía Nam

Theo đuổi mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam trải nghiệm chuẩn mực mới cho máy lọc nước cũng như cung cấp một giải pháp tiết kiệm toàn diện, A. O. Smith kiểm soát chất lượng và quy trình sản xuất nghiêm ngặt, không ngừng nghiên cứu phát triển sản phẩm, mở rộng thị trường và cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tiêu chuẩn MỹViệc cho ra đời dòng sản phẩm mới phục vụ người tiêu dùng cả nước và mở rộng hoạt động kinh doanh sang khu vực phía Nam là một trong những minh chứng thuyết phục cho kì vọng đó.

 

(TP. Hồ Chí Minh, ngày 1/11/2015) Tập đoàn A. O. Smith của Mỹ sẽ đẩy mạnh việc cung ứng sản phẩm máy lọc nước tại thị trường phía Nam Việt Nam sau thời gian chú trọng phát triển tại thị trường phía Bắc và đón nhận những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Theo đó, bên cạnh 6 dòng sản phẩm đã chính thức cung cấp ra thị trường, A. O. Smith sẽ ra mắt dòng sản phẩm mới máy lọc nước dưới chậu rửa AR75-A-S-2 (Under-the-Sink- EF-Seri) với nhiều ưu điểm vượt trội để phục vụ nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng trên cả nước nhân dịp này.

Việc mở rộng tại thị trường phía Nam của tập đoàn A. O. Smith sẽ tập trung vào các hoạt động chính bao gồm việc xây dựng chuỗi showroom giới thiệu sản phẩm để khách hàng có cơ hội tiếp cận và trải nghiệm dòng máy lọc A. O. Smith một cách trực quan nhất. Bên cạnh đó, A. O. Smith cũng sẽ phối kết hợp chặt chẽ với các đối tác phân phối các sản phẩm nội thất nhà bếp, vật liệu xây dựng cao cấp và các trung tâm điện máy lớn tại thành phố Hồ Chí Minh để đẩy mạnh các kênh phân phối sản phẩm thông qua hình thức bán lẻ.

Ông Wilfridus M. Brouwer, Phó Chủ tịch Tập đoàn A. O. Smith

Tiến sĩ Wilfried Brower, Phó Chủ Tịch Tập Đoàn A. O. Smith kiêm Chủ Tịch Tập Đoàn A. O. Smith tại Châu Á – cho biết: “A. O. Smith đánh giá cao tiềm năng phát triển tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh bởi mật độ dân số đông, chất lượng cuộc sống cao, nhu cầu về thiết bị cao cấp cho sinh hoạt và chăm sóc sức khoẻ hàng ngày rất lớn. Hơn nữa, thị trường bất động sản cao cấp, đặc biệt là phân khúc căn hộ cao cấp ở thị trường này đang phát triển rất tốt. Đó là lí do chúng tôi đẩy mạnh việc phát triển và cung ứng các dòng sản phẩm cao cấp để đáp ứng nhu cầu không ngừng tăng tại thị trường này sau một thời gian hoạt động và được sự đón nhận tích cực từ người tiêu dùng khu vực  phía Bắc. Cùng với việc theo đuổi những định hướng ban đầu đề ra, ấy là thực hiện cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm uy tín, chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tiêu chuẩn Mỹ, được kế thừa từ kinh nghiệm thực tiễn tại thị trường toàn cầu, chúng tôi vẫn sẽ không ngừng nỗ lực sáng tạo, nghiên cứu và phát triển các công nghệ tiên tiến, hiện đại để cải tiến và cho ra đời những dòng sản phẩm chất lượng có tính ứng dụng cao, nhằm phục vụ và thỏa mãn tối đa mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng về thiết bị máy lọc nước hiện đại. Dòng sản phẩm máy lọc nước dưới chậu rửa AR75-A-S-2 (Under-the-Sink- EF-Seri) được phát triển lần này là một trong những ví dụ điển hình cho sự sáng tạo và nỗ lực không ngừng đó”.

Máy lọc nước dưới chậu rửa AR75-A-S-2 (Under-the-Sink- EF-Seri)

Bên cạnh những đặc tính ưu việt sẵn có của máy lọc A. O. Smith, máy lọc nước dưới chậu rửa AR75-A-S-2 (Under-the-Sink- EF-Seri) cho hiệu suất vượt trội nhờ ứng dụng công nghệ 3Plus, với vòi điện tử hiển thị cảnh báo thay thế lõi lọc ngay trên vòi, độ bền màng lọc RO lên tới 3 năm phù hợp với điều kiện nhiệt đới hoá, hệ thống giám sát điện tử (IRO EMS) được tích hợp giúp cảnh báo toàn bộ hệ thống lọc đem đến cho người dùng sự yêm tâm và đảm bảo về độ tinh khiết của nguồn nước sau lọc. Dũng sản phẩm mới này đồng thời có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, phù hợp với mọi không gian lắp đặt, kể cả diện tích nhỏ gọn của căn bếp trong các căn hộ chung cư cao cấp.

Được biết, đặc điểm ưu việt vốn có của sản phẩm máy lọc nước A. O. Smith nằm ở công nghệ lọc thẩm thấu ngược (RO) công nghệ Side Stream được cấp bản quyền sáng chế độc quyền tại Mỹ và là bằng sáng chế đầu tiên trên thế giới cho màng lọc RO công nghệ Side-Stream. Màng lọc này là phát minh đột phá của A.O Smith giúp nâng cao hiệu suất sử dụng và kéo dài tuổi thọ lõi lọc. Màng lọc  RO -Side Stream loại bỏ 99,9% kim loại nặng ( Asen, chì, thủy ngân…) và các vi khuẩn có hại. Đồng thời, công nghệ này cũng giúp nâng cao lượng nước tinh khiết lên tới 66%, giảm thiểu 56% lượng nước thải tới việc kéo dài tuổi thọ lõi lọc gấp 1,5 lần. Các máy lọc nước của A. O. Smith đều có các tính năng vượt trội so với các dòng sản phẩm cùng phân khúc thị trường như: cảnh báo thay thế lõi lọc nhằm đảm bảo tốt nhất chất lượng nguồn nước đầu ra sau lọc, tính năng chống rò rỉ với thiết kế chắc chắn và tinh tế…

Một số hình ảnh tại Showroom Hồ Chí Minh:

Thông tin thêm về A. O. Smith

Tập đoàn A. O. Smith được thành lập vào năm 1874 tại Milwaukee, Wisconsin, Hoa Kỳ nơi đặt trụ sở chính hiện nay. Là một trong những nhà sản xuất hàng đầu thế giới về các thiết bị nước nóng và xử lý nước thương mại và dân dụng, A. O. Smith cung cấp một danh mục sản phẩm toàn diện gồm các nhãn hiệu nổi tiếng uy tín, cung cấp giải pháp xử lý nước  tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới.

A. O. Smith hiện có khoảng 12.400 lao động tại Hoa Kỳ, Canada, Mexico, Trung Quốc, Ấn Độ, Anh, Hà Lan, và Thổ Nhĩ Kỳ, cho phép A. O. Smith phục vụ khách hàng của mình trên toàn thế giới. Ngày nay, hệ thống bán hàng và phân phối sản phẩm của A. O. Smith đã có mặt tại hơn 60 quốc gia nằm rải rác tại các khu vực Bắc Mỹ, Trung Quốc và Ấn Độ, với doanh thu hàng năm đạt 2.4 tỉ Đô la Mỹ USD.

Để phục vụ tốt hơn các hoạt động của mình trên toàn thế giới, A. O. Smith thành lập bộ phận nghiên cứu và phát triển với đội ngũ nhân sự tâm huyết đối với nghề, tại Trung tâm công nghệ (CTC) đặt tại Milwaukee, Wisconsin, USA cùng với đó là các phòng thí nghiệm xử lý nước đẳng cấp thế giới theo tiêu chuẩn NSF – WQA. Ngày nay, chỉ riêng lĩnh vực công nghiệp lọc nước, A. O. Smith đã được cấp hơn 140 bằng phát minh sáng chế cho ứng dụng công nghệ lọc nước RO, công nghệ làm mềm nước, hệ thống lọc RO công nghiệp và các sản phẩm xử lý nước khác.

Là một tập đoàn hàng đầu, A. O. Smith và toàn thể nhân viên tự hào trong việc áp dụng công nghệ tiên tiến và các giải pháp tiết kiệm năng lượng vào việc phát triển và sản xuất sản phẩm được bán trên thị trường toàn cầu. Mục tiêu của công ty là trở thành một tập đoàn công nghệ nước hàng đầu thế giới, và chúng tôi tập trung vào việc xây dựng nền tảng này thông qua phát triển sản phẩm mới, mở rộng toàn cầu, mua lại chiến lược và quan hệ đối tác.

Trụ sở chính Tập đoàn

P. O. Box 245008

Milwaukee, WI 53224, Hoa Kỳ,

www.aosmith.com

Văn phòng tại Việt Nam:

Địa chỉ: Phòng 4, Tầng 10, Tòa nhà Harec, 4A Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: +844 377 28 627

Fax: +844 377 28 626

Website: www.aosmith.com.vn | www.aosmith.vn

Hệ Thống Showroom

TP.HCM

Tên: Showroom Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 211A Hoàng Văn Thụ - Quận Phú Nhuận - Tp Hồ Chí Minh

Điện thoại: +84 93467 1228

Website: www.aosmith.com.vn | www.aosmith.vn

Hà Nội

Tên: Showroom Đống Đa

Địa chỉ: 438 Xã Đàn - Quận Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: +84 43 2222 566 / 0988 653 388

Website:  www.aosmith.com.vn | www.aosmith.vn

Tên: Showroom Cầu Giấy 

Địa chỉ: 142 Trung Kính - Quận Cầu Giấy - Hà Nội

Điện thoại: +84 043 999 1456

Website:​​​​​​​ www.aosmith.com.vn | www.aosmith.vn

Theo Thông cáo báo chí

Danh sách so sánh