A. O. Smith ký cam kết toàn cầu về nước sạch và vệ sinh

A. O. Smith gần đây đã cùng với hơn 160 công ty trên toàn cầu ký một cam kết quan trọng của Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững Quốc Tế (WBCSD). Theo đó, A. O. Smith cam kết cung cấp khả năng tiếp cận nước sạch và các điều kiện vệ sinh an toàn (WASH) tại mọi nơi làm việc của A. O. Smith trên toàn thế giới.

Đó không phải là một quyết định khó khăn. Bởi suốt hơn 145 năm thành lập đến nay, A. O. Smith đã luôn thực hiện những biện pháp tốt nhất nhằm mang đến môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và an toàn cho nhân viên A. O. Smith trên toàn cầu.

Bà Pat Ackerman cho biết: “Việc A. O. Smith ký WASH cho thấy chúng tôi không ngừng nỗ lực duy trì những điều kiện làm việc tốt nhất cho nhân viên. Kể từ khi thành lập vào năm 1874, việc đảm bảo cho nhân viên A. O. Smith một nơi làm việc an toàn, lành mạnh là mệnh lệnh đạo đức, một phần quan trọng trong Tuyên ngôn Giá trị của công ty chúng tôi. Và giờ đây chúng tôi một lần nữa nhấn mạnh vai trò quan trọng của việc đảm bảo vệ sinh trong nỗ lực giảm thiểu sự bùng phát của đại dịch."

Có một thực tế là những cam kết bảo vệ sức khỏe cho nhân viên không được áp dụng phổ biến, đặc biệt là ở các nước đang phát triển, nơi thiếu các quy định và thực thi nghiêm ngặt về an toàn tại nơi làm việc. Đây chính là động lực thúc đẩy Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững Quốc Tế (WBCSD) tạo ra cam kết cung cấp khả năng tiếp cận nước sạch và các điều kiện vệ sinh an toàn (WASH).

Ông Peter Bakker thuộc Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững Quốc Tế (WBCSD) cho biết: “Chúng tôi tự hào về những người ký cam kết này, bởi hành động của họ cho thấy những tín hiệu tích cực rằng sẽ có nhiều công ty tiên phong và hướng tới việc đầu tư vào môi trường làm việc cho người lao động”.

Theo Liên Hợp Quốc, dù đã đạt được nhiều tiến bộ đáng kể trong việc tăng cường khả năng tiếp cận với nước sạch và dịch vụ vệ sinh, vẫn còn 2,2 tỷ người trên Thế Giới không được tiếp cận với các dịch vụ cung cấp nước uống an toàn, 4,2 tỷ người không được sử dụng các dịch vụ vệ sinh an toàn và 3 tỷ người thiếu những cơ sở vật chất phục vụ việc vệ sinh tay cơ bản.

Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững Quốc Tế (WBCSD) cũng lưu ý rằng bằng cách đảm bảo tất cả nhân viên được tiếp cận với nước sạch và các điều kiện vệ sinh, các công ty đã ký Cam kết WASH sẽ được hưởng nhiều lợi ích, bao gồm số ngày nghỉ phép hàng năm giảm do sức khỏe của nhân viên được cải thiện, năng suất lao động tăng và cải thiện quan hệ cộng đồng thông qua các sáng kiến ​​chung và cải thiện cơ sở hạ tầng địa phương.

Danh sách so sánh