A. O. Smith khai trương showroom thứ 2 với dịch vụ chuẩn Mỹ tại Hà Nội

Thương hiệu A. O. Smith nhà sản xuất số 1 thế giới về dòng máy nước nóng và là nhà sản xuất hàng đầu thế giới về xử lý nước thương mại và gia dụng của Mỹ vừa khai trương showroom thứ 2 trong hệ thống kinh doanh tại thị trường Việt Nam – địa chỉ 142 Trung Kính, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Trong sự kiện này, A. O. Smith cũng đã giới thiệu và mang đến khách hàng cơ hội trải nghiệm dòng sản phẩm máy lọc nước cao cấp AR 600-C-S-1.

Việc thành lập các showroom là một bước đi nằm trong chiến lược dài hạn của thương hiệu máy lọc nước cao cấp này nhằm mở rộng hệ thống phân phối, đưa các sản phẩm và dịch vụ chuẩn Mỹ đến với người tiêu dùng, trong cam kết mang đến nguồn nước an toàn và đảm bảo sức khỏe cho các gia đình Việt Nam. Sau showroom đầu tiên của hãng tại 438 Xã Đàn, quận Đống Đa, showroom tại địa chỉ mới này sẽ là nơi trưng bày, giới thiệu và tư vấn về các sản phẩm máy nước nóngmáy lọc nước của hãng, cũng như là địa chỉ tin cậy để khách hàng trải nghiệm “Dịch vụ chuẩn Mỹ” độc quyền của A. O. Smith và lựa chọn cho gia đình mình một sản phẩm chất lượng vàng cho sức khỏe trong giải pháp nước an toàn, tiết kiệm toàn diện.

Ngoài hệ thống các đại lý ủy quyền của A.O. Smith như trung tâm điện máy Trần Anh, Pico hoặc Vinpro, khách hàng giờ đây đã có thể đến tham quan và tìm hiểu sản phẩm tại các showroom của hãng

Sản phẩm được lựa chọn giới thiệu trong sự kiện này RO AR600-C-S-1 – một dòng máy lọc nước cao cấp của A. O. Smith. RO AR600-C-S-1 là máy lọc nước RO gia dụng đầu tiên trên thế giới được thiết kế không bình chứa, đảm bảo nước tinh khiết và luôn tươi mới cho người dùng. Đây là một trong những đại diện tiêu biểu cho “chất lượng chuẩn Mỹ” của hãng với công nghệ màng lọc RO – Side Stream mang đến giải pháp tiết kiệm toàn diện cùng hệ thống cảnh báo thay thế lõi lọc được tích hợp cùng thiết kế không bình chứa, nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích cho căn nhà bạn.

Các sản phẩm của A. O. Smith mang đến “chuẩn mực mới” cho máy lọc nước tại Việt Nam

Trong thời gian này, A. O. Smith cũng đang triển khai chương trình ưu đãi Dịch vụ chuẩn Mỹ dành cho khách hàng. Cụ thể, từ ngày 03/08/2015 – 30/09/2015, khi mua bất kỳ sản phẩm máy lọc nước thương hiệu A.O. Smith tại các đại lý ủy quyền của A. O. Smith như trung tâm điện máy Trần Anh, Pico hoặc Vinpro, khách hàng sẽ được hưởng miễn phí gói Dịch vụ chuẩn Mỹ trong vòng 1 năm kể từ thời điểm lắp đặt, kích hoạt quyền lợi qua hệ thống chăm sóc khách hàng của ủy quyền của A. O. Smith.

Kể từ khi gia nhập thị trường Việt Nam vào đầu tháng 3/2015, sản phẩm máy nước nóng và máy lọc nước A. O. Smith đã nhanh chóng chiếm được cảm tình và tin yêu của đông đảo người tiêu dùng nhờ chất lượng và dịch vụ chuẩn Mỹ cùng thiết kế sang trọng, đa dạng về lựa chọn vị trí lắp đặt. Đặc biệt, phát minh độc quyền về Công nghệ lọc thẩm thấu ngược RO - Side Stream được cấp bản quyền sáng chế độc quyền tại Mỹ, sản phẩm máy lọc nước của hãng còn mang đến lợi thế nổi bật và rõ ràng cho nhãn hiệu cao cấp này so với các thương hiệu khác trên thị trường: tăng 66% lượng nước tinh khiết, giảm 56% lượng nước thải bị lãng phí, kéo dài 1,5 lần tuổi thọ lõi lọc, đồng thời loại bỏ 99,9% kim loại nặng (Asen, chì, thủy ngân,…) và các vi khuẩn có hại. Nhiều gia đình cũng lựa chọn máy lọc nước của hãng nhờ những tính năng ưu việt khác như cảnh báo thay thế lõi lọc – giúp đảm bảo tốt nhất chất lượng nguồn nước đầu ra sau lọc hay tính năng chống rò rỉ giúp hạn chế tối đa lãng phí nước cho gia đình.

Một số hình ảnh khác tại buổi lễ khai trương:

Danh sách so sánh