4 dấu hiệu bạn cần làm mềm nước sử dụng trong nhà và cách kiểm tra nước cứng tại nhà

4 dấu hiệu bạn cần làm mềm nước sử dụng trong nhà

Hệ thống làm mềm nước loại bỏ các ion magiê và canxi tồn dư trong nước bằng cách trao đổi với các ion natri hoặc kali có trong muối tinh khiết. Quá trình hoàn nguyên diễn ra sau khi trao đổi ion sẽ giúp loại bỏ các ion tồn dư trên.

Bạn có thể đang băn khoăn liệu mình đã cần đến một hệ thống làm mềm nước cho gia đình? Nếu bạn nhận thấy bốn dấu hiệu sau trong ngôi nhà của bạn, thì câu trả lời là “Có” đấy:

1. Bạn thấy đồ thủy tinh trong nhà dễ vỡ và bám cặn bẩn khó lau sạch. Nước cứng có thể gây ra điều này.

2. Da khô, tóc bị xơ cứng sau khi tắm gội là một dấu hiệu cho thấy bạn có thể sẽ cần hệ thống làm mềm nước. Lượng magiê và canxi dư thừa trong nước sẽ gây kích ứng da và khiến da bị khô.

3. Quần áo trắng chuyển sang màu vàng và quần áo khác bị phai màu là một dấu hiệu lớn cho thấy bạn cần một hệ thống làm mềm nước. Giống như với làn da của bạn, các tạp chất tích tụ trên quần áo của bạn, khiến quần áo trắng chuyển sang màu vàng và các màu khác bị phai.

4. Hệ thống ống nước, thiết bị nhà tắm, máy giặt… của bạn luôn bị hoen ố, bám cặn vôi làm thiết bị xuống cấp nhanh chóng là một dấu hiệu khác cho thấy có thể bạn cần một hệ thống làm mềm nước.

Cách kiểm tra nước cứng tại nhà

Nếu bạn vẫn nghi ngờ liệu nước mình sử dụng có là nước cứng không, bạn có thể tự kiểm tra thêm bằng cách sau:

1. Lấy một nửa chai sạch nước từ vòi trong nhà.

2. Thêm vào một vài giọt nước giặt quần áo vào chai nước.

3. Lắc mạnh chai.

4. Phân tích kết quả kiểm tra độ cứng của nước: Nếu bạn thấy nhiều bọt xuất hiện, rất có thể bạn đang sử dụng nước mềm. Nếu bạn thấy nước đục và một vài bong bóng xỉn, có lẽ bạn đang sử dụng nước cứng.

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn liệu mình có đang sử dụng nước cứng, và liệu mình đã cần lắp đặt một hệ thống làm mềm nước chưa, bạn có thể liên hệ với chuyên gia tư vấn của A. O. Smith.
Chúng tôi sẽ giúp bạn khảo sát, kiểm tra nguồn nước bằng thiết bị chuyên dụng và tư vấn về hệ thống lọc nước đầu nguồn với công nghệ làm mềm nước phù hợp nhất cho căn nhà của bạn:

Hệ Thống Lọc Nước Đầu Nguồn AOS i97
Hệ thống lọc nước đầu nguồn AOS i97 được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, ứng dụng công nghệ WATERMAX là giải pháp BẢO VỆ TOÀN DIỆN và TIẾT KIỆM TỐI ĐA cho gia đình bạn:
- Công nghệ WATERMAX khử cứng và làm mềm nước: Nước tiếp cận tối đa vật liệu lọc, giúp khai thác tối ưu hiệu quả hệ thống.
- Bộ điều khiển cảm ứng thông minh
- Đèn UV diệt khuẩn: tiêu diệt vi rút, vi khuẩn và các tác nhân gây hại trong nước, đảm bảo nước đầu ra luôn tinh khiết.
Chi tiết sản phẩm xem tại đây.

Hệ Thống Lọc Nước Đầu Nguồn AOS AQ-1000U
Hệ thống lọc nước đầu nguồn A. O. Smith nhập khẩu chính hãng từ Mỹ với công nghệ ưu việt mang lại sự tiện nghi và an toàn cho cả gia đình:
- ỨNG DỤNG NAC – Công nghệ làm mềm nước tiên tiến không dùng hóa chất, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe và môi trường.
- CHỨNG NHẬN NSF/ANSI 42 – Được cấp bởi Tổ chức giám định độc lập về an toàn vệ sinh thực phẩm và nước uống của Mỹ về giảm lượng clo trong nước máy tới 97%.
- HOẠT ĐỘNG LIÊN TỤC, BỀN BỈ - liên tục 10 năm với tổng dung tích 3,785 triệu lít nước.
- ĐÈN UV giúp loại bỏ tới 99,99% vi khuẩn và vi rút trong nước máy, cung cấp nguồn nước AN TOÀN cho mọi sinh hoạt.
Chi tiết sản phẩm xem tại đây

Hệ Thống Lọc Nước Đầu Nguồn Cao Cấp LS03U
Hệ thống lọc đầu nguồn được sản xuất và nhập khẩu từ châu Âu, ứng dụng CÔNG NGHỆ TIÊN TIẾN để mang lại TIỆN NGHI TỐI ĐA cho mỗi gia đình hiện đại:
- CÔNG NGHỆ TRAO ĐỔI ION: Làm mềm nước triệt để, mang lại nguồn nước sạch và an toàn tuyệt đối cho cả nhà.
- ĐIỀU KHIỂN TỰ ĐỘNG: Tự động hoàn nguyên, tự động sục rửa với bảng điều khiển cài đặt thời gian.
- THƯƠNG HIỆU MỸ danh tiếng với 145 năm kinh nghiệm đã tạo nên sự tin tưởng của người tiêu dùng với sản phẩm của A. O. Smith trên toàn thế giới.
Chi tiết sản phẩm xem tại đây

Hệ Thống Lọc Nước Đầu Nguồn Cao Cấp AOS System 103
Bộ lọc trung tâm được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ - Hệ thống được hoàn thiện lắp ráp tại châu Âu, ứng dụng CÔNG NGHỆ TIÊN TIẾN để mang lại TIỆN NGHI TỐI ĐA cho mỗi gia đình hiện đại:
- Hiệu quả loại bỏ sắt vượt trội lên tới 12ppm so với loại thông thường giúp bảo vệ toàn diện không gian sống gia đình bạn.
- Điều khiển tự động với màn hình chạm thông minh giúp cài đặt theo khối lượng nước hoặc theo thời gian hoàn nguyên sục rửa.
- Nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, được kiểm tra và chứng nhận chất lượng theo tiêu chuẩn NSF/ANSI 44.
- THƯƠNG HIỆU MỸ danh tiếng với 145 năm kinh nghiệm đã tạo nên sự tin tưởng của người tiêu dùng với sản phẩm của A. O. Smith trên toàn thế giới.
Chi tiết sản phẩm xem tại đây

📞 Tổng đài tư vấn MIỄN PHÍ: 1800 - 1228
📞 Hotline: Miền Bắc: 091 784 1228 - Miền Trung & Miền Nam: 093 467 1228

Danh sách so sánh