Sự kiện đồng hành “KỶ NIỆM 145 NĂM DẪN ĐẦU SÁNG TẠO” tại Công ty TNHH Mạnh Quỳnh Sitong – Nam Định DUY NHẤT ngày 07/12/2019

Giới thiệu Công ty TNHH Mạnh Quỳnh Sitong

Thành lập năm 2006, Công ty TNHH Mạnh Quỳnh Sitong là địa chỉ tin cậy của các khách hàng khu vực cho các sản phẩm chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng thế giới, phục vụ không gian khác nhau trong gia đình, như nhà bếp, nhà vệ sinh, nhà tắm… theo phong cách Âu – Mỹ.

Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, Công ty TNHH Mạnh Quỳnh Sitong mang đến trải nghiệm dịch vụ tận tâm và sự hài lòng tối đa cho mỗi khách hàng.

Sự kiện đồng hành “KỶ NIỆM 145 NĂM DẪN ĐẦU SÁNG TẠO” cùng A. O. Smith

Là đại lý phân phối chính hãng của A. O. Smith, Công ty TNHH Mạnh Quỳnh Sitong đang góp phần mang đến khách hàng những sản phẩm có công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất trong ngành hàng máy lọc nước, máy lọc không khí.

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 145 của Tập đoàn A. O. Smith, Công ty TNHH Mạnh Quỳnh Sitong trở thành một trong những điểm dừng chân “KỶ NIỆM 145 NĂM DẪN ĐẦU SÁNG TẠO”. Khách hàng đến với Công ty TNHH Mạnh Quỳnh Sitong sẽ có cơ hội nhận được các quà tặng đặc biệt, duy nhất trong sự kiện ngày 07/12/2019:

- Ưu đãi giảm 12% khi mua máy lọc nước A. O. Smith (*)

- Quà tặng bốc thăm: Máy lọc nước A. O. Smith công nghệ RO – Side Stream bản quyền Mỹ (*)

- Quà tặng ngay khi mua hàng: Bộ hũ thủy tinh cao cấp nhập khẩu từ Italy (*)

- Cơ hội trở thành chủ nhân của các quà tặng giá trị trong Chương trình khuyến mại “145 năm dẫn đầu sáng tạo” của A. O. Smith

(*) Ưu đãi có điều kiện và có thể được điều chỉnh bởi Công ty TNHH Mạnh Quỳnh Sitong

Hình ảnh: Các quà tặng trong Chương trình khuyến mại “145 Năm Dẫn Đầu Sáng Tạo” của A. O. Smith 

Cùng tham gia sự kiện tại Công ty TNHH Mạnh Quỳnh Sitong và đừng bỏ lỡ cơ hội nhận được những quà tặng đặc biệt “KỶ NIỆM 145 NĂM DẪN ĐẦU SÁNG TẠO” cùng A. O. Smith tuần này nhé! 

Thời gian và địa điểm diễn ra sự kiện:

Thời gian: 08h00 – 17h00 ngày 07/12/2019

Địa điểm: Công ty TNHH Mạnh Quỳnh Sitong

Địa chỉ: 29 Đường Đông A, Khu Đô thị Hoà Vượng, Lộc Hoà, TP. Nam Định, Nam Định

Điện thoại: 090 429 0799

Danh sách so sánh