Máy lọc nước Mỹ chính hiệu: Hạ nhiệt cơn khát nước sạch

(NTD) - Nước sạch - tưởng chừng như chuyện “khó nhằn” đã bao năm nay được nhiều NTD xử lý đơn giản với hệ thống máy lọc nước công nghệ hiện đại của Mỹ - A.O. Smith.

Mang tiếng sống ở Thủ đô, nhưng gia đình chị Lan Anh (Bạch Đằng, Hoàn Kiếm, Hà Nội) cũng như nhiều hộ khác tại khu chung cư này lại chẳng được yên tâm với nước uống sạch. Chuyện nước sạch chưa đến Hè đã “nóng rẫy” trên báo chí. Nhưng trên báo “nóng” một, ở tại chính mỗi căn hộ nhỏ, trong các khu phố vốn thanh bình, việc khát nước uống sạch đang “sôi lên sùng sục”.

Nước chiếm khoảng 70% cơ thể, chúng ta có thể nhịn ăn vài ba bữa để thanh lọc cơ thể, nhưng không ai có thể sống thiếu nước dù chỉ một ngày. Nước uống cần thật sạch, thật tinh khiết, vì nó liên quan tới sức khỏe của chính tất cả mọi người. Thủa bếp củi, bố mẹ, ông bà đun nước vối và chè xanh để cả nhà uống cả ngày, trẻ con uống nước đun sôi để nguội. Vệ sinh và an toàn chưa biết, vì thủa đó cũng ít ô nhiễm, ít thực phẩm bẩn, ít thông tin, nhưng rõ ràng không tiện nghi cho cả nhà.

Nay, bếp củi không còn, nước uống hàng ngày cũng thay đổi. Đầu tiên, khi nước máy về “xóm”, nhưng kèm với đó vấn đề ô nhiễm luôn thường nhật, hóa chất cũng không ít, nên thực sự không yên tâm với các phương tiện truyền thông nói về ô nhiễm và “nói không với thực phẩm sạch”. Tiếp theo, nước đựng trong bình và ấm cả ngày cho bọn trẻ, thực sự không tiện nghi và mất vệ sinh do tái nhiễm khuẩn.

Kể từ ngày lắp đặt máy lọc nước, gia đình chị Lan Anh hoàn toàn yên tâm khi sử dụng nước để ăn uống, sinh hoạt.

Đặc biệt, chị Lan Anh cho biết, chị hài lòng với sản phẩm mới - máy lọc nước RO AR75-A-S-2. Đây là loại máy lọc nước được lắp đặt dưới chậu rửa, giúp nguồn nước của gia đình luôn tinh khiết và an toàn. Nước sạch không chỉ cần thiết trong ăn uống, mà cũng rất quan trọng trong việc rửa rau, hoa quả và thực phẩm hàng ngày. Vậy nên, tinh tế, lại thông minh nhất là cách sử dụng công nghệ và sản phẩm để có thể uống nước trực tiếp tại vòi.

Máy lọc nước RO AR75-A-S-2 của A.O.Smith có hệ thống giám sát điện tử thế hệ mới EMS, an toàn và tin cậy, vòi điện tử tích hợp hiển thị cảnh báo thay thế lõi lọc, ngay trên vòi, giúp nguồn nước luôn được đảm bảo tinh khiết. Công nghệ màng lọc RO – Side Stream giúp kéo dài tuổi thọ màng lọc trung bình hơn 1,5 lần, nhờ việc thay đổi cấu trúc lõi. Công nghệ ROSS cũng giúp tăng thêm 66% lượng nước tinh khiết, có thể loại bỏ 99,9% kim loại nặng (asen, chì, thủy ngân…) và các vi khuẩn có hại, giảm 56% lượng nước thải. Lõi lọc này có tuổi thọ lên tới 3 năm, giúp tiết kiệm chi phí phải thay thế lõi lọc thường xuyên so với các loại máy lọc nước thông thường khác đang được bán trên thị trường. Thích nhất, màn hình led của máy lọc hiển thị đầy đủ các thông tin cần thiết, giúp NTD có thể kiểm soát máy dễ dàng.

Không chỉ hấp dẫn NTD bằng công nghệ vượt trội, RO AR75-A-S-2 còn ghi điểm cho căn bếp bởi thiết kế nhỏ gọn và sang trọng. Không cồng kềnh, không gây tiếng động, tinh tế và tiện ích. Sản phẩm mang đến giải pháp tiết kiệm toàn diện cho người sử dụng, phù hợp với mọi gia đình Việt.

Nguồn: http://www.nguoitieudung.com.vn/may-loc-nuoc-my-chinh-hieu-ha-nhiet-con-khat-nuoc-sach-d41820.html

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh