Cẩm nang tư vấn A-Z cách chọn mua máy lọc nước như ý cho các gia đình

Căn cứ vào diện tích không gian bếp, vị trí lắp đặt, hoặc mục đích sử dụng thực tế, bạn có thể lựa chọn một chiếc máy lọc nước đáp ứng tối đa nhu cầu của gia đình.

Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn chiếc máy lọc nước phù hợp nhất với gia đình giữa cả rừng sản phẩm đủ kiểu dáng, chức năng khác nhau; thì có thể dựa vào những tiêu chí dưới đây để đưa ra quyết định dễ dàng.

Diện tích bếp và vị trí lắp đặt quyết định kích thước, kiểu dáng máy lọc nước

Với căn hộ chung cư, nhà có diện tích nhỏ, mọi đồ đạc đều cần được sắp xếp một cách hợp lý để tối ưu không gian. Vì vậy, máy lọc nước treo tường hoặc đặt dưới bồn rửa, tủ bếp là sự lựa chọn hoàn hảo để tạo cảm giác gọn gàng, ngăn nắp.

Hana Giang Anh chọn máy lọc nước nhỏ gọn đặt dưới chậu rửa giúp căn bếp gọn gàng

Nếu là căn nhà diện tích rộng, bạn có thể chọn máy lọc nước cây đứng kiểu dáng sang trọng, hoặc dòng máy đặt bàn với thiết kế gọn nhẹ, hiện đại góp phần tăng thêm nét thẩm mỹ của căn phòng.

Nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình quyết định tính năng sản phẩm cần có

Để đáp ứng nhu cầu nước lọc tinh khiết uống trực tiếp và nấu ăn, bạn chỉ cần chọn máy lọc nước công nghệ RO – Side Stream, cho nguồn nước tinh khiết đạt tiêu chuẩn an toàn sức khỏe.

Máy cây đứng kiểu dáng sang trọng làm tăng nét thẩm mỹ cho căn phòng

Trong trường hợp bạn cần máy lọc nước đa chức năng để đáp ứng những yêu cầu riêng biệt thì có thể tham khảo những tiêu chí sau:

Gia đình có trẻ nhỏ

Nếu nhà có em bé, bạn sẽ cần nước nóng/ấm thường xuyên để pha sữa, tráng bình, khử trùng nhanh các dụng cụ như cốc, thìa, bát, máy hút sữa… hay làm vệ sinh cho bé. Thay vì mất công đun nước liên tục, rồi trữ trong các bình thủy giữ nhiệt, thì máy lọc nước có 2 chế độ nước nóng – nước thường là phù hợp nhất, giúp giảm tải công việc cho mẹ, và chăm sóc tốt nhất cho bé.

Bên cạnh đó, máy lọc nước có chế độ nước nóng sẽ giúp việc chuẩn bị bữa ăn cho cả nhà nhanh chóng hơn. Chỉ cần 1 thao tác ấn nút bạn sẽ có ngay dòng nước nóng để luộc rau, nấu cơm, cháo, canh súp…

Dòng máy có chế độ nước nóng giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Gia đình có nhu cầu sử dụng nước lớn

Với gia đình từ 7-10 người trở lên, thì dòng máy lọc nước không bình chứa là phù hợp nhất, để đảm bảo nguồn nước tinh khiết luôn sẵn sàng.

Gia đình có người thường xuyên bị kích ứng da, dị ứng, da tóc khô xơ

Trong trường hợp này, bạn hãy đầu tư hệ thống lọc nước đầu nguồn để bảo vệ toàn diện sức khỏe gia đình, cũng như nâng cao tuổi thọ cho các thiết bị gia dụng khỏi tác hại từ nước cứng nhiều tạp chất.

Khi đã xác định được kích thước và tính năng, làm sao để chọn máy lọc nước chất lượng tốt?

Cách hiệu quả nhất là tìm mua sản phẩm từ thương hiệu uy tín, được nhiều người dùng đánh giá cao, cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt.

Máy lọc nước A. O. Smith đạt chứng nhận an toàn từ các tổ chức giám định độc lập uy tín Thế giới như WQA, NSF

Một trong những thương hiệu máy lọc nước được người tiêu dùng tin tưởng nhất phải kể đến A. O. Smith. Tất cả sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy của hãng đặt tại các khu vực: Mỹ, Châu Âu, Trung Quốc, Ấn Độ.... dưới sự kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt và đảm bảo sự đồng nhất từ tập đoàn A. O. Smith có trụ sở tại Milwaukee, Hoa Kỳ.

A. O. Smith luôn đồng hành cùng người tiêu dùng trong hành trình bảo vệ sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Từ ngày 21/10/2019 đến ngày 24/01/2020, nhân dịp kỷ niệm 145 năm thành lập, A. O. Smith tri ân khách hàng 145 chỉ vàng SJC9999 & hàng ngàn quà tặng giá trị.

Chi tiết xem tại: http://bit.ly/Aosmith-145nam

Website: https://www.aosmith.com.vn/

Hotline: 1800-1228

A. O. Smith Thương hiệu Mỹ - 145 năm kinh nghiệm

(Theo Afamily)

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Bùi Duy Thành 07/01/2020

Tôi muốn tìm hiểu thêm về máy lọc

Danh sách so sánh